QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SỬA CHỮA,BẢO HÀNH TẠI MINH TIẾN MOBILE

Minh Tiến Mobile trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm tự hào là một trong những trung tâm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại Cà Mau.
Với phương châm ”luôn đồng hành và vì lợi ích của khách hàng”
Minh Tiến Mobile luôn đem đến những trãi nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn làm hài lòng kể cả với những khách hàng khó tính nhất,dịch vụ tại trung tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng,công khai,minh bạch và phản hồi tốt về quy trình.
Minh Tiến Mobile luôn tiếp nhận những tình trạng hư hỏng từ nhẹ đến nặng nhất, chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng cho các dòng điện thoại như :
– IPhone-Macbook-Imac-Samsung-Oppo-Vivo-Máy Tính Bảng-lapTop…ngoài ra còn các dịch vụ như:Ép Mặt Kính,thay Màn Hình, Pin, Mở Khóa Bảo Vệ, Mở Khóa iCloud, Tài Khoản Google, Xiaomi, Unlock và Đào tạo học viên.
 

484562878 1056148006534608 4170819083078682480 N 300x300 Copy

 
 
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SỬA CHỮA,BẢO HÀNH TẠI MINH TIẾN MOBILE
1⃣ Tiếp nhận
◕ Tiếp nhận và tư vấn qua Hotline:0985656667-0886656667
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa có thể liên hệ trước khi đến,khách hàng chỉ cần miêu tả chi tiết tình trạng máy,bộ phận hỗ trợ sẽ chủ động giúp khách hàng xác định lỗi và đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất
➣ Sau khi tiếp nhận máy Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành cho khách hàng
◕ Tiếp nhận trực tiếp tại cửa hàng:
➣ Khi khách hàng mang máy trực tiếp đến trung tâm sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và kỹ thuật sẽ kiểm tra trực tiếp đánh giá sơ bộ tình trạng máy hư hỏng ra sao…
➣ sau khi tiến hành vài bước kiểm tra trước mặt khách hàng Nhân viên sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng.
 ➦ Giải đáp những thắc mắc của khách hàng nếu có
 ➦ tất cả điều được thực hiện trước mặt khách đảm bảo tính khách quan, rõ ràng nhất.
 
2⃣ Khâu xử lý
 
➦Sau khi tiếp nhận máy,nhân viên sẽ Chuyển máy qua bộ phận kỹ thuật Kiểm tra, xác định lỗi,đưa ra hướng khắc phục và tư vấn linh kiện thay thế
➤ Gọi điện,Tư vấn dịch vụ, báo giá,thời gian và tiến độ hoàn thành cho khách hàng
➤ Ngay sau khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa nhân viên sẽ chuyển máy cho bộ phận kỹ thuật sửa chữa tiếp nhận và tiến hành xử lý.
➤ Khách hàng trong thời gian ngồi đợi trực tiếp và có thể hỏi thêm thông tin để nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn
➤ Ngay sau khâu xử lý đã hoàn chỉnh, máy sẽ được chuyển ra cho bộ phận hỗ trợ,kiểm tra một lần nữa và Bàn giao lại máy cho khách hàng nếu khách hàng chưa hài lòng khách hàng có thể phản ánh và sẽ được nhân viên hỗ trợ ngay.
➤ Nhập thông tin khách hàng vào hệ thống và hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian bảo hành sau khi sửa chữa
➤ Nhân viên sẽ xuất hoá đơn và ghi phiếu thông tin chi tiết bảo hành cho khách hàng.
➤ Tư vấn lại lần nữa chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như cung cấp số Hotline cần thiết khi khách hàng cần hỗ trợ có thể gọi trực tiếp.
 
➦ KHÁCH HÀNG Ở KHU VỰC TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CÀ MAU  SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ GIAO NHẬN MÁY KHI SỬA CHỮA TRONG BÁN KÍNH 5-10km
 
Bên trên là toàn bộ quy trình tiếp nhận và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại Minh Tiến Mobile chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ ngày một tốt hơn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng gần xa.
Khách hàng có ý kiến, góp ý hoặc phản ánh về quy trình sửa chữa tại Trung tâm có thể gọi trực tiếp vào số Hotline: 0985656667-0886656667
 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Array